Tin tức

Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Đăng lúc: 26-08-2018 11:33:07 PM - Đã xem: 0

Những doanh nghiệp vừa và nhỏ giữ vị trí quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam hiện nay, do đó, Nhà nước luôn chú trọng ban hành và cố gắng thực thi nhiều chính sách, chương trình trợ giúp các doanh nghiệp này phát triển. Một trong những thay đổi tích cực đó là sự ra đời của Luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2017 (bắt đầu có hiệu lực từ ngày 01 tháng 01 năm 2018).

Hồ sơ thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài kinh doanh dịch vụ kiểm toán.

Đăng lúc: 26-08-2018 01:09:35 AM - Đã xem: 0

Dịch vụ kiểm toán là ngành nghề kinh doanh có điều kiện, nhà đầu tư nước ngoài muốn đầu tư thành lập công ty kinh doanh dịch vụ kiểm toán tại Việt Nam phải đáp ứng các điều kiện của pháp luật và thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Để quý khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình thành lập công ty kiểm toán có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam thì CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin tư vấn như sau:

Tư vấn thành lập công ty kinh doanh dịch vụ liên kết đào tạo với nước ngoài.

Đăng lúc: 26-08-2018 12:51:23 AM - Đã xem: 0

Với vai trò quan trọng trong việc cung ứng cho xã hội nguồn nhân lực có chất lượng cao, qua đó góp phần đẩy nhanh quá trình hội nhập quốc tế của Việt Nam, các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài đang được Bộ giáo dục và đào tạo đẩy mạnh. Tuy nhiên, nhà đầu tư nước ngoài muốn tham gia đầu tư chương trình này phải đáp ứng các điều kiện theo pháp luật giáo dục của Việt Nam quy định.

Tư vấn thành lập công ty có vốn nước ngoài kinh doanh dịch vụ dạy nghề.

Đăng lúc: 24-08-2018 10:03:00 PM - Đã xem: 0

Việc học và dạy nghề là nhu cầu thiết yếu trong xã hội hiện nay. Do đó, việc thành lập các trung tâm dạy nghề, trường dạy nghề luôn được nhà nước quan tâm và khuyến khích thành lập. Vậy nhà đầu tư nước ngoài muốn thành lập cơ sở đào tạo dạy nghề tại Việt Nam phải thực hiện những thủ tục gì và cần những giấy tờ gì? Trong bài viết này CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin hướng dẫn sơ bộ như sau:

Hồ sơ thành lập công ty kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách bằng đường biển.

Đăng lúc: 24-08-2018 09:48:06 PM - Đã xem: 0

Hiện nay có nhiều hình thức vận tải khác nhau, nhưng vận tải hành khách bằng đường biển vẫn thu hút được nhiều hành khách. Hầu hết hành khách thường chọn công ty vận tải nước ngoài. Tuy nhiên nhà đầu tư nước ngoài muốn thành lập công ty vận tải tại Việt Nam phải đpá ứng các điều kiện do pháp luật quy định và phải thực hiện thủ tục đăng ký khác với nhà đầu tư trong nước. Sau đây CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin hướng dẫn để nhà đầu tư nước ngoài nắm được sơ bộ quy trình thành lập công ty kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách bằng đường biển, trừ vận tải nội địa tại Việt Nam.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com