Tin tức

Tư vấn đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài kinh doanh dịch vụ giáo dục tại Việt Nam

Đăng lúc: 30-08-2018 11:44:24 PM - Đã xem: 0

Giáo dục luôn là lĩnh vực được quan tâm hàng đầu đối với mỗi quốc gia. Một quốc gia phát triển thường đi cùng là một nền giáo dục phát triển ở các cấp. Đối với Việt Nam, trong thời kì mở của hội nhập hiện nay thì việc nhà đầu tư nước ngoài tham gia hoạt động trong lĩnh vực giáo dục là hoàn toàn được ủng hộ.

Tư vấn thành lập doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường biển tại Việt Nam

Đăng lúc: 30-08-2018 11:33:55 PM - Đã xem: 0

Vận tải hàng hóa bằng đường biển là hình thức vận tải ưu việt hiện nay và cũng là hình thức vận chuyển xa ra đời sớm nhất. Hình thức vận chuyển hàng hóa bằng đườngg biểnthích hợp trong buôn bán, kinh doanh quốc tế. Do đó, các nhà đầu tư nước ngoài thường cân nhắc lựa chọn các công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường biển của các doanh nghiệp có các nhà đầu tư nước mình. Tuy nhiên, một nhà đầu tư nước ngoài được thành lập doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường biển tại Việt Nam thì phải đáp ứng các điều kiện sau:

Điều kiện nhà đầu tư nước ngoài kinh doanh dịch vụ thẩm định giá tại Việt Nam

Đăng lúc: 30-08-2018 11:24:11 PM - Đã xem: 0

Thẩm định giá là việc cơ quan, tổ chức có chức năng thẩm định giá xác định giá trị bằng tiền của các loại tài sản theo quy định của Bộ luật dân sự phù hợp với giá thị trường tại một địa điểm, thời điểm nhất định, phục vụ cho mục đích nhất định theo tiêu chuẩn thẩm định giá.

Điều kiện nhà đầu tư nước ngoài kinh doanh dịch vụ vận tải hàng hóa.

Đăng lúc: 30-08-2018 11:13:12 PM - Đã xem: 0

Vận chuyển hàng hóa luôn là ngành dịch vụ có nhu cầu sử dụng cao trong cuộc sống. Do vậy, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ này cũng được thành lập nhiều hơn bao gồm cả doanh nghiệp có sự đầu tư của nhà đầu tư nước ngoài.

Quy định cấp phép kinh doanh xăng dầu.

Đăng lúc: 29-08-2018 12:15:18 AM - Đã xem: 0

Mới đây, Bộ công thương đã ban hành Thông tư số 28/2017/TT-BCT trong đó có phần sửa đổi, bổ sung thông tư trong kinh doanh xăng dầu. Theo đó, Thông tư số 38/2014/TT-BCT quy định chi tiết một số điều của Nghị định 83/2014/NĐ-CP về kinh doanh xăng dầu được sửa đổi, bổ sung về việc cấp các loại Giấy phép, giấy xác nhận, chứng nhận.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com