Tin tức

Hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội

Đăng lúc: 31-08-2018 03:47:55 PM - Đã xem: 0

Văn phòng có chức năng đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Văn phòng đại diện không có chức năng kinh doanh. Chức năng chính của văn phòng đại diện là văn phòng liên lạc; thực hiện hoạt động nghiên cứu, cung cấp thông tin, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với thị trường và đối tác mới. Dựa theo nhu cầu, các công ty có quyền thành lập văn phòng đại diện của công ty trên lãnh thổ Việt Nam.

Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty tại Hà Nội

Đăng lúc: 31-08-2018 03:32:37 PM - Đã xem: 0

Với những ưu điểm về chức năng và phạm vi hoạt động của mình, việc thành lập chi nhánh là lựa chọn hàng đầu của công ty khi muốn mở rộng thị trường kinh doanh cũng như mở rộng quy mô công ty thay vì thành lập văn phòng đại diện hay địa điểm kinh doanh. Để hỗ trợ các doanh nghiệp thủ tục thành lập chi nhánh công ty tại Hà Nội, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin hướng dẫn quý công ty về các bước, thủ tục thành lập chi nhánh công ty tại Hà Nội và một số các lưu ý như sau:

Tư vấn thành lập chi nhánh công ty tại thành phố Hồ Chí Minh

Đăng lúc: 31-08-2018 03:17:58 PM - Đã xem: 0

Công ty bạn đang muốn thành lập chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh để mở rộng thị trường hoạt động, tạo điều kiện phát triển môi trường kinh doanh… nhưng lại chưa biết trình tự thủ tục thành lập chi nhánh như nào hoặc không muốn trực tiếp thực hiện dịch vụ nhằm tiết kiệm thời gian thực hiện các công việc chuyên môn,…. CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC với chi nhánh tại Hồ Chí Minh sẽ hỗ trợ tốt nhất thủ tục thành lập chi nhánh của công ty tại thành phố Hồ Chí Minh tới Quý khách hàng.

Tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh

Đăng lúc: 31-08-2018 12:07:51 AM - Đã xem: 0

Tùy theo nhu cầu, các công ty có quyền thành lập văn phòng đại diện của công ty trên lãnh thổ Việt Nam. Với chức năng là đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó, các doanh nghiệp thường có nhu cầu thành lập văn phòng đại diện tại các thành phố lớn có nền kinh tế phát triển như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng… Do đó, trong bài viết này CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin tư vấn về trình tự thủ tục thành lập văn phòng đại diện tạ thành phố Hồ Chí Minh theo đúng quy định của pháp luật.

Điều kiện bổ sung quyền xuất nhập khẩu, phân phối hàng hóa của công ty có vốn nước ngoài.

Đăng lúc: 30-08-2018 11:56:00 PM - Đã xem: 0

Trong quá trình hoạt động kinh doanh, công ty có vốn đầu tư nước ngoài thường xuyên có nhu cầu phát sinh thêm hoạt động xuất nhập khẩu, phân phối hàng hóa. CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin tư vấn về quy trình, thủ tục bổ sung ngành nghề xuất nhập khẩu, phân phối hàng hóa của công ty có vốn nước ngoài trên Giấy chứng nhận đầu tư theo quy định của pháp luật.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com