Tin tức

Tư vấn đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu.

Đăng lúc: 31-08-2018 06:32:23 PM - Đã xem: 0

Hiện nay, với xu thế hội nhập và phù hợp với cơ chế mở của của Việt Nam, các nhà đâu tư nước ngoài có nhu cầu muốn đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực xăng rằng ngày càng cao. Tuy nhiên, đây là ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện đối với nhà đầu tư nước ngoài. Nhà đầu tư nước ngoài muốn hoạt động trong lĩnh vực này trước tiên cần đáp ứng điều kiện mà pháp luật quy định bắt buộc. CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin tư vấn các nhà đầu tư về điều kiện đối với nhà đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu.

Dịch vụ tư vấn nhà đầu tư nước ngoài kinh doanh dịch vụ kiểm tra và phân tích kỹ thuật tại Việt Nam

Đăng lúc: 31-08-2018 06:19:08 PM - Đã xem: 0

Việt Nam là một nước đang phát triển với nhiều tiềm lực kinh tế. Với ưu điểm đó, có nhiều đầu tư nước ngoài lựa chọn đầu tư vào Việt Nam trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Một trong những lĩnh vực được lựa chọn đầu tư nhiều đó là kỹ thuật. Trong bài viết này, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin tư vấn quý khách hàng về điều kiện đầu tư kinh doanh dịch vụ kiểm tra và phân tích kỹ thuật đối với nhà đầu tư nước ngaofi tại Việt nam theo pháp luật hiện hành.

Tư vấn đầu tư dịch vụ viễn thông cơ bản đối với nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam

Đăng lúc: 31-08-2018 06:04:37 PM - Đã xem: 0

Dịch vụ viễn thông luôn là một ngành nghề hot và mang lại giá trị lợi nhuận lớn. Không chỉ vậy, thị trường Việt Nam là một thị trường tiềm năng và đáng để khai thác đối với ngành nghề này. Do đó, những năm gần đây, các nhà đầu tư nước ngoài đã đẩy mạnh đầu tư trong lĩnh vực này vào Việt Nam. Đây là một ngành nghề kinh doanh có điều kiện đối với các nhà đầu tư nước ngoài khi muốn đầu tư.

Tư vấn cho nhà đầu tư nước ngoài đầu tư dịch vụ cho thuê lại lao động tại Việt Nam

Đăng lúc: 31-08-2018 05:44:36 PM - Đã xem: 0

Hiện nay, nền kinh tế Việt Nam đang phát triển nên nhu cầu sử dụng lao động ngày càng cao. Chính vì vậy, các công ty về giới thiệu việc làm, cho thuê lại lao động ngày càng được chú trọng đầu tư. Nắm bắt được điều này, nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào Việt Nam để kinh doanh dịch vụ cho thuê lại lao động ngày càng nhiều. Đây là một ngành nghề kinh doanh có điều kiện không chỉ áp dụng đối với nhà đầu tư trong nước mà còn có điều kiện cho nhà đầu tư nước ngoài. Sau đây, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin tư vấn về điều kiện đầu tư dịch vụ cho thuê lại lao động đối với nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam để nhà đầu tư tham khảo trước khi thực hiện đầu tư.

Điều kiện nhà đầu tư nước ngoài kinh doanh dịch vụ đại lý lữ hành và điều hành tour du lịch tại Việt Nam

Đăng lúc: 31-08-2018 04:01:36 PM - Đã xem: 0

Đại lý lữ hành và điều hành tour du lịch là ngành nghề khá hot hiện nay và cũng là ngành nghề mang lại lợi nhuận lớn. Tuy nhiên đây lại là ngành nghề kinh doanh có điều kiện đối với cả nhà đầu tư trong và ngoài nước. Vì vậy, trong bài viết này CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC cùng quý khách hàng tìm hiểu về điều kiện đối với nhà đầu tư nước ngoài kinh doanh dịch vụ đại lý lữ hành và điều hành tour du lịch tại Việt Nam theo pháp luật hiện hành.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com