Tin tức

Điều kiện cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Đăng lúc: 01-09-2018 02:12:34 PM - Đã xem: 0

Việc cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thuộc thẩm quyền của cơ quan đăng ký kinh doanh, là thủ tục chính thức khai sinh ra một doanh nghiệp và công nhận sự tồn tại, hoạt động của doanh nghiệp đó. Các thông tin trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có giá trị pháp lý kể từ ngày Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Tư vấn đầu tư dịch vụ phân phối đối với nhà đầu tư nước ngoài.

Đăng lúc: 01-09-2018 01:04:28 PM - Đã xem: 0

Dịch vụ phân phối là hoạt động bán buôn, bán lẻ hàng hóa, sản phẩm trên thị trường. Do đó, hoạt động phân phối được các nhà đầu tư rất quan tâm, đặc biệt là các nhà đầu tư nước ngoài muốn mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Tuy nhiên, việc thành lập công ty đối với nhà đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực phân phối sản phẩm tại Việt Nam phải đáp ứng một số điều kiện nhất định.

Ưu đãi thuế nhập khẩu đối với các dự án đầu tư.

Đăng lúc: 01-09-2018 12:50:51 PM - Đã xem: 0

Một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy nền kinh tế của mỗi quốc gia đó là hoạt động đầu tư. Do đó, các quốc gia đầu có những biện pháp nhằm khuyến khích đầu tư, một trong số các biện pháp được áp dụng hiệu quả nhất tại Việt Nam đó là ưu đãi đầu tư. Có nhiều loại ưu đãi đầu tư khác nhau, trong bài viết này, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin hướng dẫn quý khách hàng quan tâm về ưu đãi thuế nhập khẩu đối với doanh nghiệp thực hiện đầu tư.

Thủ tục đầu tư kinh doanh dịch vụ giáo dục dạy nghề đối với nhà đầu tư nước ngoài.

Đăng lúc: 31-08-2018 07:33:28 PM - Đã xem: 0

Giáo dục dạy nghề có vai trò quan trọng đối với nền kinh tế và xã hội. Vì vậy, công tác dạy nghề được nhà nước đẩy mạnh từ các năm gần đây. Trong thời kỳ hội nhập hiện nay, các dịch vụ giáo dục dạy nghề do người nước ngoài cung cấp được người dân sử dụng nhiều hơn, đặc biệt là các ngành nghề khó, cần chuyên môn và ngoại ngữ. Tuy nhiên đây lại là một ngành nghề kinh doanh có điều kiện chặt chẽ đối với nhà đầu tư nước ngoài.

Điều kiện nhà đầu tư nước ngoài kinh doanh dịch vụ pháp lý tại Việt Nam

Đăng lúc: 31-08-2018 07:16:08 PM - Đã xem: 0

Dịch vụ pháp lý được hiểu là hoạt động cung cấp những dịch vụ pháp luật nhằm cung cấp các giải pháp để giải quyết vấn đề pháp lý liên quan và nảy sinh từ các hoạt động thực tiễn của mỗi cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp… Dịch vụ pháp lý cung cấp cho khách hàng trong nhiều lĩnh vực. Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý ngày càng gia tăng, từ đó các nhà đầu tư hoạt động trong lĩnh vực này cũng có dấu hiệu gia tăng.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com