Tin tức

Tư vấn đăng ký doanh nghiệp đối với tổ chức tín dụng.

Đăng lúc: 02-09-2018 07:03:03 PM - Đã xem: 0

Theo quy định của pháp luật thì tổ chức tín dụng là doanh nghiệp thực hiện một, một số hoặc tất cả các hoạt động ngân hàng. Tổ chức tín dụng bao gồm ngân hàng, tổ chức tín dụng phi ngân hàng, tổ chức tài chính vi mô và quỹ tín dụng nhân dân. Tổ chức tín dụng thường được thành lập dưới hình thức công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên.

Điều kiện cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước.

Đăng lúc: 02-09-2018 06:52:39 PM - Đã xem: 0

Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ là công ty mẹ của Tập đoàn kinh tế, Công ty mẹ của Tổng công ty nhà nước (kể cả Ngân hàng Thương mại nhà nước), Công ty mẹ trong nhóm công ty mẹ – công ty con.

Tư vấn biểu thuế xuất khẩu - nhập khẩu ưu đãi năm 2018

Đăng lúc: 02-09-2018 06:35:07 PM - Đã xem: 0

Trong Biểu thuế xuất khẩu theo danh mục mặt hàng chịu thuế, riêng đối với mặt hàng thuộc nhóm hàng có số thứ tự 211 tại Biểu thuế thì khi làm thủ tục hải quan, người khai hải quan kê khai tên hàng và mã hàng theo mã hàng 08 chữ số tương ứng với mã hàng 08 chữ số của mặt hàng đó trong Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi và ghi mức thuế suất thuế xuất khẩu là 5%. Nghị định giải thích rõ các điều kiện để được coi là mật hàng thuộc nhóm có số thứ tự 211.

Thủ tục đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử.

Đăng lúc: 01-09-2018 03:02:05 PM - Đã xem: 0

Đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử là một phương pháp để tiến hành đăng ký doanh nghiệp thông qua Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Qua hệ thống này, người thành lập doanh nghiệp có thể chuẩn bị hồ sơ, nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp tới cơ quan đăng ký kinh doanh mà không cần phải trực tiếp đến cơ quan đăng ký kinh doanh.

Tư vấn làm mẫu con dấu của doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện.

Đăng lúc: 01-09-2018 02:38:51 PM - Đã xem: 0

Theo quy định pháp luật hiện hành, doanh nghiệp có toàn quyền quyết định đến hình thức, số lượng và nội cung con dấu của doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện. Tuy nhiên, trước khi sử dụng doanh nghiệp cần tiến hành thủ tục thông báo đối với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để đăng tải công khai trên Công thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com