Tin tức

Đăng ký bổ sung ngành nghề vận tải hàng hóa cho chi nhánh công ty.

Đăng lúc: 14-09-2018 12:24:50 AM - Đã xem: 0

Hiện nay, khi kinh tế phát triển cùng với sự gia tăng dân số, thì nhu cầu tiêu dùng, sử dụng hàng hóa cũng không ngừng tăng cao. Do đó, việc phân phối, luân chuyển hàng hóa có vai trò quan trọng, là khâu trung gian đưa hàng hóa từ nơi sản xuất đến tay người tiêu dùng. Các doanh nghiệp cũng nắm bắt được xu thế và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ vận tải hàng hóa. Khi doanh nghiệp muốn bổ sung ngành nghề này cho chi nhánh thì cần thực hiện thủ tục theo quy định của pháp luật.

Tư vấn tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc đối với công an xã

Đăng lúc: 14-09-2018 12:07:02 AM - Đã xem: 0

Đóng Bảo hiểm xã hội là vấn đề luôn được người lao động quan tâm. Việc xác định các chủ thể thuộc đối tượng bắt buộc tham gia bảo hiểm xã hội là điều quan trọng, nhằm thực hiện quyền và nghĩa vụ của người lao động.

Tư vấn đơn giản hóa thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng

Đăng lúc: 13-09-2018 11:56:22 PM - Đã xem: 0

Từ ngày 06 tháng 10 năm 2017, một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng được đơn giản hóa giúp người thực hiện dễ dàng hơn. Theo Nghị quyết 101/NQ-CP thì một số thủ tục được đơn giản hóa về thủ tục hành chính, giấy tờ công dân liên quan đến quản lý dân cư thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng. theo đó các thủ tục trong lĩnh vực xây dựng được đơn giản hóa bao gồm 11 thủ tục:

Hồ sơ thay đổi trụ sở văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài.

Đăng lúc: 13-09-2018 12:09:24 AM - Đã xem: 0

Sau một thời gian thành lập và hoạt động văn phòng đại diện tại Việt Nam, nhiều thương nhân nước ngoài sẽ có nhu cầu thay đổi địa chỉ của trụ sở văn phòng. Lí do phổ biến cho sự thay đổi này thông thường là do hợp đồng thuê trụ sở tại địa chỉ cũ hết hạn, hoặc thương nhân không còn nhu cầu sử dụng địa chỉ đó vì những bất lợi về mặt địa lý, giá cả thuê,…Lúc này, thương nhân nước ngoài cần thực hiện thủ tục thay đổi địa chỉ trụ sở văn phòng đại diện, cụ thể như sau:

Dịch vụ tư vấn thành lập công ty cổ phần.

Đăng lúc: 12-09-2018 11:57:05 PM - Đã xem: 0

CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC hướng dẫn Quý khách hàng ký và đóng dấu các tài liệu trong hồ sơ đăng ký thành lập công ty cổ phần như sau:

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com