Tin tức

Dịch vụ tư vấn bổ sung ngành nghề kinh doanh rượu cho chi nhánh.

Đăng lúc: 14-09-2018 11:39:00 PM - Đã xem: 0

Rượu là một loại đồ uống được sử dụng phổ biến trong cuộc sống. Tuy nhiên, rượu có ảnh hưởng nhất định đến cơ thể nên việc kinh doanh rượu được pháp luật quy định chặt chẽ. Đối với những chi nhánh công ty muốn bổ sung ngành nghề kinh doanh này thì cần tuân theo quy định của pháp luật. Cụ thể:

Tư vấn đăng ký bảo hộ thương hiệu cho sản phẩm ắc quy.

Đăng lúc: 14-09-2018 11:27:41 PM - Đã xem: 0

Ắc quy là một thành phần không thể thiếu được trong những sản phẩm có sử dụng năng lượng điện. Có thể thấy ắc quy được ứng dụng phổ biến trong các phương tiện giao thông như xe máy, ô tô, xe đạp điện. Một số thương hiệu ắc quy được sử dụng ở Việt Nam như: Pinaco, Cene, GS, Varta,… Đối với những chủ thể kinh doanh mặt hàng này có thể đăng ký bảo hộ thương hiệu để tăng sức cạnh tranh.

Đăng ký thành lập doanh nghiệp sản xuất hàng dệt may.

Đăng lúc: 14-09-2018 11:10:21 PM - Đã xem: 0

Công nghiệp dệt may là ngành công nghiệp chủ đạo và đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế của Việt Nam. Thực tế chứng minh là các doanh nghiệp dệt may thu được mức lợi nhuận cao và sản phẩm dệt may Việt Nam được xuất khẩu hàng năm với số lượng lớn. Do đó, nhu cầu thành lập các doanh nghiệp dệt may tăng cao. Sau đây, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC sẽ hướng dẫn Quý khách hàng quan tâm quy trình thành lập doanh nghiệp dệt may theo đúng pháp luật Doanh nghiệp.

Hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh dịch vụ lưu trú cho chi nhánh

Đăng lúc: 14-09-2018 12:48:26 AM - Đã xem: 0

Khi thành lập chi nhánh, doanh nghiệp đăng ký những ngành nghề kinh doanh của chi nhánh trùng hoặc trong phạm vi những ngành nghề của công ty. Trong trường hợp doanh nghiệp muốn bổ sung ngành nghề kinh doanh cho chi nhánh so với đăng ký ban đầu thì trước hết cần đảm bảo điều kiện ngành nghề đó đã được doanh nghiệp đăng ký kinh doanh.

Tư vấn thành lập công ty cho thuê tài chính

Đăng lúc: 14-09-2018 12:37:40 AM - Đã xem: 0

Với nhu cầu thuê, vay nhiều đối tượng khác nhau, hiện nay trên thị trường Việt Nam, các công ty tài chính ngày càng khẳng định được vị trí quan trọng của mình trong nền cấp tín dụng. Với những ưu điểm về hoạt động, cũng như điều kiện thành lập đơn giản hơn các lạo tổ chức tín dụng khác mà xu hướng thành lập các công ty cho thuê tài chính ngày càng gia tăng. Để hiểu rõ hơn về các thức thành lập công ty tài chính tại Việt Nam, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin tư vấn cho quý khách hàng quan tâm như sau:

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com