Tin tức

Tư vấn thay đổi trụ sở chi nhánh công ty (cùng quận)

Đăng lúc: 15-09-2018 01:26:45 AM - Đã xem: 0

Vì nhiều lý do khách nhau dẫn đến việc chi nhánh công ty phải đổi trụ sở trong quá trình hoạt động. Do trụ sở là nơi liên lạc giữa chi nhánh với khách hàng với cơ quan nhà nước nên khi có sự thay đổi, doanh nghiệp cần thực hiện thủ tục theo quy định của pháp luật.

Điều kiện thay đổi người đại diện chi nhánh công ty.

Đăng lúc: 15-09-2018 01:14:05 AM - Đã xem: 0

Trong quá trình hoạt động, vì lý do nhân sự hay vì lý do khách quan mà dẫn đến việc thay đổi người đại diện chi nhánh công ty. Người đại diện của của nhánh giữ vai trò quan trọng, đại diện cho chi nhánh thực hiện các hoạt động kinh doanh, sản xuất, tham gia các quan hệ khác nhau. Vì vậy, việc thay đổi này phải được thông báo đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền để cập nhật thông tin pháp lý về chi nhánh và tạo điều kiện thuận lợi cho công tác quản lý.

Điều kiện thành lập trường mầm non dân lập.

Đăng lúc: 15-09-2018 01:03:28 AM - Đã xem: 0

Hiện nay, dân số Việt Nam ngày càng tăng cao, và có dấu hiệu trẻ hóa. Số lượng trẻ em được sinh ra tăng dần theo các năm. Do đó, nhu cầu về trường mầm non cũng tăng, đặc biệt là các trường mầm non công lập không còn cơ sở để đáp ứng đủ số lượng trẻ em có thể gửi. Từ đó, các trường mầm non dân lập dudocj thành lập để giải quyết vấn đề thiếu trường mầm non.

Tư vấn đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm máy chụp hình

Đăng lúc: 15-09-2018 12:15:10 AM - Đã xem: 0

Máy chụp hình hay thường được gọi là máy ảnh là thiết bị giúp con người lưu giữ lại những khoảng khắc trong cuộc sống, học tập, vui chơi. Hiện nay có rất nhiều loại máy ảnh như náy cơ, máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh mini,… cho người tiêu dùng lựa chọn. Do đó, để có thể cạnh tranh được trên thị trường thì các doanh nghiệp kinh doanh về loại sản phẩm này phải có thương hiệu độc quyền. Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới như Canon, Sony, Sam sung,… thì các doanh nghiệp khác cần đăng ký cho mình nhãn hiệu máy ảnh với cơ quan quản lý nhà nước về quyền sở hữu công nghiệp để được bảo hộ tuyệt đối.

Điều kiện cấp giấy phép bán lẻ sản phẩm thuốc lá.

Đăng lúc: 14-09-2018 11:56:05 PM - Đã xem: 0

Người ta thường hút thuốc để đầu óc tỉnh táo, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi. Tuy nhiên thuốc lá là một sản phẩm dễ gây nghiện đối với người sử dụng, do đó, nhà nước hạn chế kinh doanh, sản xuất thuốc lá thông qua việc đưa ngành nghề này là một trong các ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com