Tin tức

Quy định trong kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản

Đăng lúc: 16-09-2018 04:30:46 PM - Đã xem: 0

Môi giới bất động sản là một dịch vụ được đầu tư kinh doanh khá nhiều hiện nay bởi điều kiện, trách nhiệm cũng như thù lao của ngành dịch vụ này thật sự hấp dẫn. chủ thể kinh doanh dịch vụ này không cần thiết phải có quá nhiều vốn, không chịu nhiều trách nhiệm đối với hoạt động của mình mà thù lao mang lại quá lớn. Tuy nhiên để kinh doanh được dịch vụ này thì cá nhân, tổ chức phải đáp ứng các điều kiện theo quy định của pháp luật.

Quy định kinh doanh dịch vụ kiểm toán

Đăng lúc: 16-09-2018 04:22:07 PM - Đã xem: 0

Hoạt động kiểm toán độc lập trong nền kinh tế quốc dân chính là nền tảng cho sự phát triển bền vững và hiệu quả của thị trường vốn, thì trường tài chính. Chất lượng của kiểm toán độc lập là yếu tố sống còn để các nhà đầu tư, cổ đông, nhà hoạch định chính sách và các đối tượng khác tin tưởng vào quy trình lập báo cáo tài chính cũng như việc công bố các thông tin của báo cáo tài chính.

Tư vấn thành lập doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ kính thuốc

Đăng lúc: 16-09-2018 04:06:49 PM - Đã xem: 0

Hiện nay, do nhiều nguyên nhân như sử dụng nhiều công nghệ như điện thoai, máy tính, do nguồn thực phẩm không sạch hoặc chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không phù hợp mà con các bệnh về mắt càng ngày càng tăng và có xu hướng trẻ hóa. Các bệnh về mắt thường gặp như cận thị, loạn thị, viễn thị,.. tuy nhiên không nhất thiết phải tiến hành phẫu thuật mà khi mắc các bệnh này chúng ta có thể dễ dàng khắc phục bằng cách sử dụng kính thuốc phù hợp với loại bệnh.

Thủ tục chuyển dự án đầu tư không thuộc diện quyết định chủ trương đầu tư.

Đăng lúc: 15-09-2018 01:55:24 AM - Đã xem: 0

Theo quy định của pháp luật về đầu tư thì Nhà đầu tư có quyền chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án đầu tư cho nhà đầu tư khác. Tuy nhiên, thủ tục chuyển dự án đầu tư trên thực tế không chỉ là quan hệ hai bên giữa hai nhà đầu tư mà còn phgair có sự quản lý của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Thủ tục chuyển nhượng dự án đầu tư thuộc diện xin cấp chủ trương của UBND cấp tỉnh

Đăng lúc: 15-09-2018 01:40:41 AM - Đã xem: 0

Trong quá trình thực hiện dự án đầu tư, chủ đầu tư dự án hoàn toàn có quyền chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ dự án đầu tư của mình cho một nhà đầu tư khác. Khi thực hiện chuyển nhượng dự án đầu tu, nhà đầu tư chuyển nhượng cần phải thực hiện thủ tục thay đổi nhà đầu tư với cơ quan nhà nước có thẩm quyền về đầu tư.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com