Tin tức

Điều kiện để nhà đầu tư Trung Quốc được thành lập công ty 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam

Đăng lúc: 16-09-2018 06:09:16 PM - Đã xem: 0

Theo số liệu của Cục đầu tư nước ngoài, tính đến ngày 20/03/2017, Trung Quốc có 1.616 dự án còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký đạt 11,19 tỷ USD. Như vậy, Trung Quốc đang xếp thứ 08 trên tổng số 116 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Việt Nam. Những lĩnh vực thu hút nhà đầu tư Trung Quốc nhiều nhất là công nghiệp chế biến, chế tạo; sản xuất, phân phối điện, khí, nước và kinh doanh bất động sản.

Dịch vụ tư vấn sửa đổi, bổ sung điều lệ của công ty TNHH 2 thành viên trở lên

Đăng lúc: 16-09-2018 05:57:48 PM - Đã xem: 0

Điều lệ công ty là văn bản lưu hành nội bộ trong đó ghi nhận những vấn đề cốt lõi của công ty như cơ cấu tổ chức và hoạt động, hội đồng thành viên, vốn điều lệ, quyền và nghiã vụ của các thành viên… Khi hoạt động, công ty phải thực hiện theo các quy định trong Điều lệ. Do đó, khi công ty có một số thay đổi mà đã được ghi nhận trong điều lệ thì công ty phải làm thủ tục sửa đổi, bổ sung điều lệ của công ty.

Hồ sơ sửa đổi, bổ sung điều lệ của công ty cổ phần

Đăng lúc: 16-09-2018 05:49:01 PM - Đã xem: 0

Công ty cổ phần nói riêng và các loại hình doanh nghiệp khác nói chung khi hoạt động ngoài việc phải tuân thủ, chấp hành theo các quy định của pháp luật thì Điều lệ công ty là một trong những văn bản quan trọng nhất trong việc điều hành và quản lý, và công ty phải thực hiện theo. Điều lệ quy định các vấn đề cốt lõi cho sự vẫn hành của công ty. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, các công ty có nhiều sự thay đổi liên quan trực tiếp đến các quy định trong điều lệ của công ty. Khi đó, công ty cổ phần phải thực hiện sửa đổi, bổ sung điều lệ của công ty.

Đăng ký thành lập công ty kinh doanh dịch vụ thể thao

Đăng lúc: 16-09-2018 05:36:17 PM - Đã xem: 0

Kinh doanh hoạt động thể thao là việc sử dụng cơ sở vật chất, trang thiết bị thể thao để cung cấp một, một số hoặc tất cả dịch vụ hướng dẫn tập luyện, tập luyện, biểu diễn, thi đấu thể thao nhằm mục đích sinh lợi. Đây là ngành nghề kinh doanh có điều kiện và để thành lập doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này cần đảm bảo các quy định sau:

Thủ tục đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm gạch men

Đăng lúc: 16-09-2018 04:41:00 PM - Đã xem: 0

Xây dựng luôn là một ngành nghề hot và phát triển ở các quốc gia không riêng Việt Nam. Nhu cầu về nhà ở, bất động sản liên quan cũng rất cao trong đời sống của con người. Do đó, các vật liệu xây dựng cũng ngày càng được cải biến và nhiều loại được đưa ra trên thị trường. Một trong các loại vật liệu xây dựng quan trọng chính là gạch men bởi vì nó là vật liệu cần thiết cho tát cả các công trình xây dựng hiện nay.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com