Tin tức

Tư vấn thành lập công ty sản xuất đồ nhựa.

Đăng lúc: 17-09-2018 03:57:48 PM - Đã xem: 0

Trong các gia đình hiện nay, trong các mặt hàng đồ gia dụng thì đồ nhựa chiếm phần lớn với các mặt hàng thiết yếu như bàn nhựa, ghế nhựa, khay nhựa…do độ tiện dụng, giá thành rẻ và mẫu mã đa dạng. So với những năm trước đây người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những mặt hàng nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản thì bây giờ những sản phẩm đồ nhựa gia dụng Việt Nam ngày càng được nhiều người dân tin dùng. Các doanh nghiệp Việt Nam được thành lập chuyên sản xuất về mặt hàng đồ nhựa gia dụng được thực hiện như sau:

Hồ sơ thành lập công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Đăng lúc: 17-09-2018 03:26:41 PM - Đã xem: 0

Thức ăn chăn nuôi có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của ngành chăn nuôi. Đó là những sản phẩm mà vật nuôi ăn, uống ở dạng tươi, sống hoặc đã qua chế biến, bảo quản, bao gồm thức ăn dinh dưỡng và thức ăn chức năng ở các dạng: Nguyên liệu, thức ăn đơn; thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh; thức ăn đậm đặc, thức ăn bổ sung, phụ gia thức ăn nhằm tạo thức ăn tự nhiên, ổn định môi trường nuôi, tăng hiệu quả sử dụng thức ăn. Thị trường thức ăn chăn nuôi khá đa dạng với nhiều loại sản phẩm khác nhau do các công ty trong và ngoài nước sản xuất. Và thành lập công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi được thực hiện như sau:

Điều kiện nhà đầu tư nước ngoài chuyển vốn đầu tư gián tiếp vào Việt Nam

Đăng lúc: 17-09-2018 03:12:38 PM - Đã xem: 0

Theo quy định mọi giao dịch liên quan hoạt động đầu tư gián tiếp của nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam của nhà đầu tư nước ngoài phải được thực hiện thông qua một tài khoản vốn đầu tư gián tiếp được mở tại một ngân hàng được phép là ngân hàng thương mại hoặc chi nhánh ngân hàng nước ngoài được phép kinh doanh và hoạt động cung ứng dịch vụ ngoại hối theo quy định của pháp luật.

Hồ sơ thành lập công ty sản xuất nông sản

Đăng lúc: 16-09-2018 11:13:07 PM - Đã xem: 0

Việt Nam là một nước có nền nông nghiệp lâu đời, có tiềm năng khá lớn trong việc sản xuất hàng nông sản. Trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế đang được đẩy mạnh, Việt Nam đang mở rộng cánh cửa giao lưu buôn bán với các quốc gia trên thế giới, hàng nông sản được coi là một thế mạnh của Việt Nam. Thực tế hiện nay nhu cầu về những mặt hàng nông sản sạch là rất lớn, đứng trước xu hướng này rất nhiều những bạn trẻ chọn khởi nghiệp trong lĩnh vực nông sản, những chia sẻ sau đây của CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC hi vọng mang lại những thông tin hữu ích về thủ tục thành lập công ty giúp doanh nghiệp an tâm về mặt pháp lý khi đi vào hoạt động.

Tư vấn thay đổi, bổ sung ngành nghề dịch vụ lưu trú và ăn uống cho doanh nghiệp

Đăng lúc: 16-09-2018 11:02:05 PM - Đã xem: 0

Lưu trú và ăn uống luôn là nhu cầu lớn của con người. Nắm bắt được nhu cầu thị trường này, hiện nay các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú và ăn uống ngày càng nhiều. Tuy nhiên có nhiều doanh nghiệp đã được thành lập để kinh doanh ngành nghề khác nhưng muốn kinh doanh thêm hoặc thay đổi ngành nghề kinh doanh của mình sang kinh doanh dịch vụ lưu trú và ăn uống. Điều này là hoàn toàn có thể vì:

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com