Tin tức

Quy định thành lập doanh nghiệp nuôi trồng thủy sản.

Đăng lúc: 19-09-2018 12:22:37 AM - Đã xem: 0

Nước ta là nước có thế mạnh về nông nghiệp, bên cạnh ngành nghề chính là trồng lúa nước thì ngành nghề đang phát triển và có tương lai điển hình là ngành nghề nuôi trồng thủy sản. Nguồn vốn không lớn, không tốn nhiều công sức và ít rủi ro của việc nuôi trồng thủy sản được nhiều người lựa chọn để đầu tư kinh doanh. Dưới đây CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin giúp quý khách hàng tham khảo thủ tục thành lập doanh nghiệp nuôi trồng thủy sản.

Thủ tục thành lập siêu thị mini.

Đăng lúc: 19-09-2018 12:07:25 AM - Đã xem: 0

Siêu thị mini đang là một trong những hình thức kinh doanh được nhiều cá nhân cũng như tổ chức lựa chọn để kinh doanh. Tuy nhiên không phải cá nhân, tổ chức nào cũng có thể biết các thủ tục thành lập một công ty hoặc hộ kinh doanh để kinh doanh theo hình thức siêu thị mini. Bài viết sau đây xin trình bày các điều kiện và thủ tục thành lập một siêu thị mini theo đúng pháp luật hiện hành.

Đăng ký thành lập công ty cung ứng lao động.

Đăng lúc: 18-09-2018 11:55:44 PM - Đã xem: 0

Cung ứng lao động hay còn gọi là hoạt động cho thuê lại lao động (theo thuật ngữ pháp lý) là hoạt động một doanh nghiệp được cấp phép kinh doanh cho thuê lại lao động, ký hợp đồng với người lao động nhưng không trực tiếp sử dụng mà cho doanh nghiệp khác thuê lại. Người lao động vẫn duy trì quan hệ lao động với người sử dụng lao động nhưng làm việc cho doanh nghiệp thuê lại và chịu sự quản lý của doanh nghiệp đó. Bởi vì những năm gần đây, pháp luật mới thừa nhận hoạt động cung ứng lao động nên quy định của pháp luật điều chỉnh về vấn đề này còn hạn chế và phần lớn chỉ tập trung vào hoạt động cấp phép kinh doanh.

Thủ tục nhà đầu tư nước ngoài góp vốn vào công ty tư vấn đầu tư.

Đăng lúc: 17-09-2018 10:54:17 PM - Đã xem: 0

Hoạt động đầu tư là quá trình sử dụng nguồn lực tài chính, lao động, nguyên liệu…cho mục đích sản xuất – kinh doanh nhằm mục đích thu lại sản phẩm, lợi nhuận hoặc các lợi ích kinh tế khác. Quá trình đầu tư diễn ra dưới sự tác động của nhiều yếu tố tác động từ thị trường, điều kiện kinh tế – xã hội, pháp luật…Do đó, nhà đầu tư thường tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư để có các nhìn tổng quát, xem xét khả năng thành công, dự liệu những khó khăn…trước khi tiến hành đầu tư.

Dịch vụ tư vấn thành lập công ty kiến trúc.

Đăng lúc: 17-09-2018 10:29:42 PM - Đã xem: 0

Trong những năm gần đây, nhu cầu thuê thiết kế nhà ở đang ngày càng nhiều và trở nên phổ biến, các gia đình có yêu cầu cao hơn đối với không gian sống không còn xây dựng đơn giản, mọi nhà như nhau. Họ chủ động tìm đến các công ty kiến trúc để được tư vấn và thiết kế những mẫu nhà đẹp, độc đáo. Do đó, các công ty kiến trúc được hình thành càng nhiều cũng là xu hướng tất yếu và để bước đầu hoạt động được thì thủ tục bắt buộc là phải tiến hành đăng ký doanh nghiệp với cơ quan có thẩm quyền. Vậy thủ tục ra sao, sau đây là tổng hợp của CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC gửi đến quý khách hàng có dự định thành lập công ty kiến trúc.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com