Tin tức

Điều kiện nhà đầu tư nước ngoài góp vốn vào công ty nghiên cứu thị trường.

Đăng lúc: 19-09-2018 10:48:01 PM - Đã xem: 0

Xây dựng chiến lược phát triển lâu dài cho doanh nghiệp hay tìm hiểu nhu cầu thị trường đối với sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp là điều rất cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp. Để có thể thực hiện những công việc nêu trên một cách chính xác, các doanh nghiệp cần phải nghiên cứu thị trường. Nghiên cứu thị trường là một hoạt động đòi hiểu nhiều kỹ năng, phương thức khác nhau để đưa ra thông tin hữu dụng, do đó, không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng thực hiện hoạt động này.

Thủ tục thành lập công ty kinh doanh dịch vụ in.

Đăng lúc: 19-09-2018 10:35:15 PM - Đã xem: 0

Dịch vụ in là ngành kinh doanh có điều kiện, trước hết phải thực hiện đăng ký kinh doanh để thành lập công ty và khi tiến hành hoạt động kinh doanh dịch vụ in ấn các cơ sở in cần phải tiến hành xin cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ in ấn. Vậy trình tự, thủ tục xin các loại giấy phép trên như thế nào?

Tư vấn thành lập công ty kinh doanh hóa chất.

Đăng lúc: 19-09-2018 10:16:12 PM - Đã xem: 0

Ngành công nghiệp hóa chất rất quan trọng cho sự phát triển của những ngành công nghiệp khác bao gồm các lĩnh vực chủ yếu như phân bón, cao su thông dụng và chuyên dụng, hóa chất cơ bản (bao gồm hóa chất hữu cơ và vô cơ), hóa dầu, hóa chất tiêu dùng để đáp ứng nhu cầu nội địa và yêu cầu hội nhập kinh tế khu vực và thế giới. Khi kinh doanh ngành nghề kinh doanh hóa chất, doanh nghiệp sẽ phải thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh theo những bước sau:

Dịch vụ tư vấn thành lập công ty kinh doanh thiết bị truyền thông.

Đăng lúc: 19-09-2018 01:01:44 AM - Đã xem: 0

Ngày nay, các thiết bị truyền thông như điện thoại di động, thiết bị thu phát truyền hình đã trở nên không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta góp phần cung cấp thông tin và các nhu cầu giải trí của mọi người. Ngày càng nhiều doanh nghiệp được thành lập khởi nghiệp trong lĩnh vực truyền thông cũng theo xu thế chung của thời đại công nghệ số.

Thủ tục thành lập doanh nghiệp kinh doanh vàng.

Đăng lúc: 19-09-2018 12:47:01 AM - Đã xem: 0

Thị trường vàng tại Việt Nam cũng như trên thế giới luôn sôi động và thu hút nhiều nhà đầu tư. CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin tư vấn cho cá nhân, tổ chức về trình tự thủ tục cũng như điều kiện để có thể thành lập doanh nghiệp kinh doanh vàng, cụ thể là kinh doanh mua bán vàng miếng.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com