Tin tức

Thủ tục nhà đầu tư nước ngoài góp vốn vào công ty kinh doanh nhà hàng.

Đăng lúc: 21-09-2018 11:05:16 PM - Đã xem: 0

Nhà hàng là loại hình kinh doanh cung cấp các sản phẩm ăn uống nhằm thu hút lợi nhuận. Vì ăn uống là một nhu cầu thiết yếu hằng ngày của con người, kinh doanh nhà hàng không bao giờ trở thành lỗi thời. Sự du nhập của các nền văn hóa khác đã khiến cho nhu cầu ẩm thực của người dân Việt Nam hiện nay trở nên đa dạng hơn, từ đó, các nhà đầu tư nước ngoài đã nhìn thấy tiềm năng phát triển của việc đầu tư công ty kinh doanh nhà hàng ẩm thực đa quốc gia như Thái Lan, Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Mỹ…

Điều kiện để nhà đầu tư nước ngoài góp vốn vào công ty thương mại.

Đăng lúc: 21-09-2018 10:52:05 PM - Đã xem: 0

Công ty thương mại là loại hình doanh nghiệp chuyên về các hoạt động mua bán và các hoạt động trực tiếp liên quan đến mua bán hàng hóa theo quy định của Luật Thương mại 2005 như xuất khẩu, nhập khẩu và phân phối hàng hóa. Hiện nay, hoạt động mua bán hàng hóa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế phát triển, do đó, ngày càng có nhiều nhà đầu tư góp vốn vào kinh doanh lĩnh vực dịch vụ này.

Thủ tục thành lập công ty cơ khí chế tạo.

Đăng lúc: 21-09-2018 10:35:32 PM - Đã xem: 0

Cơ khí chế tạo được hiểu đơn giản là ngành chế tạo ra các loại máy móc và thiết bị sản xuất. Nước ta đang nỗ lực thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa để hội nhập với nền kinh tế thế giới. Do đó, nhu cầu về máy móc, thiết bị rất lớn khiến cơ hội kinh doanh trong ngành cơ khí càng trở nên rộng mở hơn bao giờ hết. Để thành lập công ty về cơ khí chế tạo, quý khách hàng cần thực hiện theo trình tự sau:

Tư vấn thành lập công ty kinh doanh máy tính

Đăng lúc: 19-09-2018 11:22:51 PM - Đã xem: 0

Kinh doanh máy tính là ngành nghề kinh doanh phổ biến bởi đây là một sản phẩm không thể thiếu trong học tập, làm việc. CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và thành lập doanh nghiệp luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động.

Đăng ký thành lập công ty xuất nhập khẩu hàng thủ công mỹ nghệ.

Đăng lúc: 19-09-2018 11:06:03 PM - Đã xem: 0

Tiềm năng của thị trường hàng thủ công mỹ nghệ là rất lớn, đặc biệt là các mặt hàng mang dấu ấn văn hóa của mỗi quốc gia với các kỹ thuật sản xuất tinh xảo, thiết kế sáng tạo. Đây chính là cơ hội mà các doanh nghiệp Việt Nam cần nắm bắt để gia tăng sản lượng xuất khẩu. Các tổ chức, cá nhân dự định thành lập công ty trong lĩnh vực xuất khẩu những mặt hàng này nhưng vẫn chưa biết phải thực hiện như thế nào, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin tổng hợp quy trình thực hiện đăng ký doanh nghiệp cũng như những lưu ý sau khi thành lập doanh nghiệp sau đây.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com