Tin tức

Hồ sơ đăng ký thành lập công ty sản xuất hàng may mặc.

Đăng lúc: 23-09-2018 05:03:27 PM - Đã xem: 0

Trong những năm gần đây, nhờ mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, hàng may mặc của Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Sự tiếp nhận của người tiêu dùng khiến cho các nhà sản xuất, kinh doanh thời trang liên tục đẩy mạnh đầu tư vào thị trường nội địa. Thương nhân đang dự định thành lập doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này có thể tham khảo những thông tin sau về trình tự, thủ tục đăng ký cũng như những điều cần thực hiện khi đi vào hoạt động.

Tư vấn thành lập doanh nghiệp giới thiệu việc làm

Đăng lúc: 23-09-2018 04:28:41 PM - Đã xem: 0

Theo quy định của pháp luật thì tổ chức dịch vụ việc làm có chức năng tư vấn, giới thiệu việc làm và dạy nghề cho người lao động; cung ứng và tuyển lao động theo yêu cầu của người sử dụng lao động; thu thập, cung cấp thông tin về thị trường lao động và thực hiện nhiệm vụ khác theo quy định của pháp luật.

Thủ tục để nhà đầu tư nước ngoài góp vốn vào công ty vận tải.

Đăng lúc: 23-09-2018 03:48:00 PM - Đã xem: 0

Dịch vụ vận tải là một ngành nghề đang phát triển mạnh trong quá trình toàn cầu hóa hiện nay. Vì thế, nhu cầu đầu tư vào công ty vận tải của các nhà đầu tư trong và ngoài nước cũng tăng lên. Bài viết sau đây sẽ phân tích thủ tục để nhà đầu tư nước ngoài được góp vốn vào công ty vận tải tại Việt Nam thông qua các quy định của Luật Đầu tư 2014, Luật Doanh nghiệp 2014, các văn bản luật liên quan đến vận tải (đường bộ, đường sắt, đường thủy, đường hàng không) và Biểu cam kết của Việt Nam trong WTO.

Dịch vụ tư vấn chuyển nhượng công ty cho người nước ngoài.

Đăng lúc: 21-09-2018 11:43:55 PM - Đã xem: 0

Mua lại một công ty đang hoạt động tại Việt Nam là hình thức đầu tư mà nhiều nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn bởi so với thành lập một công ty mới, thủ tục pháp lý của hình thức này có phần đơn giản hơn. Cụ thể, căn cứ theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2014, Luật Đầu tư 2014 và Nghị định số 78/2015/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài cần thực hiện những thủ tục sau đây:

Tư vấn cho nhà đầu tư nước ngoài góp vốn vào công ty quảng cáo.

Đăng lúc: 21-09-2018 11:19:13 PM - Đã xem: 0

Muốn quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế, doanh nghiệp cần có những phương thức marketing hiệu quả, trong đó, quảng cáo là một phương thức không thể thiếu. Đây cũng là lý do dẫn đến sự phát triển của các công ty quảng cáo tại Việt Nam. Nhà đầu tư nước ngoài (là cá nhân mang quốc tịch nước ngoài hoặc tổ chức được thành lập theo quy định nước ngoài) khi muốn đầu tư vào những công ty quảng cáo này thì cần lưu ý về các thủ tục pháp lý được quy định tại Luật Đầu tư 2014, Luật Doanh nghiệp 2014, Luật Quảng cáo 2012 và Biểu cam kết của Việt Nam trong WTO.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com