Tin tức

Xin cấp giấy phép thành lập công ty trong lĩnh vực lâm nghiệp.

Đăng lúc: 24-09-2018 10:34:27 PM - Đã xem: 0

Rừng trồng sản xuất, hàng hóa lâm sản, đặc biệt là sản xuất gỗ có vị trí chiến lược rất quan trọng trong phát triển lâm nghiệp bền vững ở nước ta. Sự phát triển của lĩnh vực lâm nghiệp đã và đang góp phần đáng kể vào tổng kim ngạch xuất khẩu của nước ta, trong đó thị trường xuất khẩu đồ gỗ và lâm sản của Việt Nam không ngừng được mở rộng.

Tư vấn thành lập doanh nghiệp kinh doanh đồ nội thất

Đăng lúc: 24-09-2018 10:19:43 PM - Đã xem: 0

Kinh doanh đồ nội thất là một lĩnh vực rộng và rất thu hút các nhà đầu tư. Lý do là bởi cuộc sống của người dân đang ngày càng cải thiện và họ đặt ra nhu cầu cao hơn trong trang trí nội thất với nhiều phong cách khác nhau. Các chủ thể kinh doanh trong lĩnh vực này trước tiên cần tiến hành đăng ký doanh nghiệp để có thể hoạt động một cách hợp pháp.

Hồ sơ đăng ký thành lập công ty kinh doanh mỹ phẩm

Đăng lúc: 24-09-2018 09:51:12 PM - Đã xem: 0

Hiện nay khi mà con người đang ngày càng quan tâm đến cái đẹp thì mỹ phẩm là vật dụng không thể thiếu, đặc biệt là đối với phụ nữ. Nhiều người còn coi mỹ phẩm là những đồ vật bất ly thân, mang theo mọi lúc mọi nơi. Do đó, có thể hiểu được sức hấp dẫn mà thị trường kinh doanh mỹ phẩm mang lại cho các nhà đầu tư kinh doanh.

Dịch vụ tư vấn thành lập công ty kinh doanh thủy sản

Đăng lúc: 23-09-2018 06:31:49 PM - Đã xem: 0

Xuất phát từ tiềm năng thiên nhiên to lớn, vai trò quan trọng của ngành thủy sản trong sự phát triển kinh tế- xã hội, đặc biệt là xuất khẩu thuỷ sản, phát triển kinh tế chung của đất nước , nước ta đã và đang có những chính sách hỗ trợ cho những doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này. CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC mong muốn được hỗ trợ doanh nghiệp trong bước đầu khởi nghiệp khi thực hiện thủ tục thành lập công ty cũng như tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động.

Thủ tục đăng ký nhà đầu tư nước ngoài được phép góp vốn vào công ty kinh doanh khách sạn

Đăng lúc: 23-09-2018 06:06:19 PM - Đã xem: 0

Nhu cầu du lịch của người dân ngày càng tăng lên, tạo điều kiện thuận lợi cho các ngành dịch vụ du lịch phát triển, trong đó phải kể đến dịch vụ cơ sở lưu trú như khách sạn. Góp vốn vào các công ty kinh doanh dịch vụ lưu trú tại thị trường Việt Nam đang là một trong những hình thức đầu tư được nhiều nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com