Tin tức

Hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O)

Đăng lúc: 28-09-2018 01:05:16 AM - Đã xem: 0

Giấy Chứng nhận xuất xứ hàng hóa được quy định tại Nghị định số 19/2006/NĐ-CP quy định chi tiết Luật Thương mại về xuất xứ hàng hóa, Thông tư số 07/2006/TT-BTM hướng dẫn thủ tục cấp và quản lý việc cấp Giấy Chứng nhận xuất xứ và một số văn bản hướng dẫn khác. Giấy Chứng nhận xuất xứ hàng hóa là loại chứng từ quan trọng trong hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa nói chung và các bên tham gia vào hợp đồng mua bán hàng hóa quốc tế nói riêng.

Tư vấn làm thủ tục đăng ký đặt trụ sở công ty.

Đăng lúc: 28-09-2018 12:30:54 AM - Đã xem: 0

Theo quy định của Điều 43 Luật doanh nghiệp năm 2014 thì địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; quốc gia; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).

Xin cấp phép kinh doanh ngành nghề cung ứng lao động và quản lý nguồn lao động.

Đăng lúc: 28-09-2018 12:17:36 AM - Đã xem: 0

Doanh nghiệp được xem xét cấp Giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài (sau đây gọi tắt là Giấy phép) là doanh nghiệp được thành lập và hoạt động theo Luật Doanh nghiệp có 100% vốn điều lệ của các tổ chức, cá nhân Việt Nam.

Đăng ký thành lập công ty kinh doanh nhà hàng

Đăng lúc: 28-09-2018 12:03:23 AM - Đã xem: 0

Kinh doanh nhà hàng là một lĩnh vực đang rất phát triển khi mà hiện nay, người dân đang ngày càng chú trọng đến việc thưởng thức những món ăn ngon, đẹp mắt, độc đáo và bổ dưỡng. Khi đầu tư vào lĩnh vực này, các chủ thể kinh doanh cần lưu ý thực hiện những thủ tục cần thiết để những nhà hàng hoạt động một cách hợp pháp.

Tư vấn thành lập doanh nghiệp kinh doanh khách sạn

Đăng lúc: 27-09-2018 11:44:43 PM - Đã xem: 0

Nước ta đang khuyến khích và tạo điều kiện tối đa cho ngành du lịch phát triển. Vì thế mà công việc kinh doanh khách sạn cũng không ngừng tăng cao để đáp ứng yêu cầu của du khách. Ngày càng có nhiều nhà đầu tư cả trong và ngoài nước lựa chọn kinh doanh trong lĩnh vực này. Đây là một ngành nghề kinh doanh có điều kiện, do đó, cần thực hiện những thủ tục cần thiết để tiến hành hoạt động kinh doanh một cách thuận lợi và không vi phạm pháp luật.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com