Tin tức

Hồ sơ đăng ký thực hiện dịch vụ tư vấn về kỹ thuật trang thiết bị y tế.

Đăng lúc: 30-09-2018 10:44:50 PM - Đã xem: 0

Để có thể thực hiện dịch vụ tư vấn về kỹ thuật trang thiết bị y tế, ngoài việc cần đáp ứng đủ những điều kiện theo quy định thì bắt buộc phải thực hiện thủ tục công bố đủ điều kiện tư vấn về kỹ thuật trang thiết bị y tế thì mới có thể hoạt động một cách hợp pháp. CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin gửi tới Qúy khách hàng những thông tin cần thiết để có thể hoàn thiện thủ tục công bố này đầy đủ, nhanh chóng nhất.

Xin cấp giấy phép thành lập công ty kinh doanh dịch vụ đòi nợ

Đăng lúc: 29-09-2018 10:56:34 PM - Đã xem: 0

Đòi nợ đang là một trong những ngành, nghề kinh doanh được nhiều thương nhân lựa chọn. Vì đây là một ngành nghề khá đặc thù nên để có thể kinh doanh dịch vụ đòi nợ, các công ty phải đáp ứng các điều kiện của pháp luật. CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin đưa ra các bước và các điều kiện để quý khách hàng nắm rõ hơn khi thành lập một công ty kinh doanh dịch vụ đòi nợ theo đúng pháp luật hiện hành.

Tư vấn thủ tục cấp giấy phép hoạt động đối với bệnh viện.

Đăng lúc: 29-09-2018 10:44:28 PM - Đã xem: 0

Cùng với sự phát triển về kinh tế, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của người dân cũng được đẩy mạnh hơn. Không chỉ có các bệnh viện công mà các nhà đầu tư cũng có thêr thành lập bệnh viện tư nhân nếu đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật. CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin cung cấp cho các quý công ty về các điều kiện thành lập, xây dựng một bệnh viện theo quy định của pháp luật hiện hành.

Đăng ký thành lập công ty kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản

Đăng lúc: 29-09-2018 10:30:33 PM - Đã xem: 0

Bất động sản luôn là một lĩnh vực được nhiều nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn để kinh doanh. Có nhiều cách tiếp cận và kinh doanh trong lĩnh vự này, một trong số đoa phải kể đến sự phát triển của việc kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản. Trong bài viết bày, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn toàn diện nhất về các bước tiến hành để thành lập một công ty kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản.

Tư vấn thành lập công ty kinh doanh dịch vụ việc làm

Đăng lúc: 29-09-2018 10:15:00 PM - Đã xem: 0

Nếu là nhà thuộc sở hữu của người đứng tên đăng ký doanh nghiệp thì trong hồ sơ đề nghị cấp giấy phép phải có giấy tờ hợp lệ nếu là nhà thuê thì phải có hợp đồng thuê nhà có thời hạn thuê từ 03 năm trở lên.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com