Tin tức

Điều kiện góp vốn bằng tài sản cố định vào doanh nghiệp.

Đăng lúc: 01-10-2018 04:17:54 PM - Đã xem: 0

Tài sản góp vốn có thể là Đồng Việt Nam, ngoại tệ tự do chuyển đổi, vàng, giá trị quyền sử dụng đất, giá trị quyền sở hữu trí tuệ, công nghệ, bí quyết kỹ thuật, các tài sản khác có thể định giá được bằng Đồng Việt Nam.

Chuyên tư vấn soạn thảo hợp đồng đại lý thương mại

Đăng lúc: 01-10-2018 04:06:41 PM - Đã xem: 0

Khi một thương nhân có nhu cầu trở thành đại lý mua/bán hàng hóa hoặc đại lý ủy quyền cung ứng một dịch vụ nào đó, họ tìm đến thương nhân khác có khả năng cung cấp nguồn hàng hóa/tiền để mua hàng hoặc dịch vụ mà họ mong muốn để ký kết hợp đồng đại lý thương mại.

Dịch vụ tư vấn soạn thảo hợp đồng gia công thương mại

Đăng lúc: 01-10-2018 03:56:25 PM - Đã xem: 0

Trong công cuộc sản xuất kinh doanh hiện nay, nhu cầu đặt gia công sản phẩm của các doanh nghiệp không ngừng gia tăng do yêu cầu về máy móc, thiết bị và nhân lực để sản xuất một số loại sản phẩm không dễ để đáp ứng. Có thể hiểu gia công thương mại là một hoạt động thương mại, trong đó bên nhận gia công sẽ sử dụng một phần hay toàn bộ nguyên liệu, vật liệu do bên đặt gia công cung cấp để thực hiện hoặc nhiều công đoạn trong quá trình sản xuất theo yêu cầu của bên đặt gia công để hưởng thù lao.

Tư vấn điều kiện tthành lập công ty tư vấn giám sát thi công xây dựng công trình.

Đăng lúc: 30-09-2018 11:04:35 PM - Đã xem: 0

Hiện nay, lĩnh vực xây dựng đang phát triển, cùng với đó là các công ty, doanh nghiệp trong nước hoạt động trong lĩnh vực này được thành lập nhiều hơn và ngày càng gia tăng. Trong số đó, công ty kinh doanh dịch vụ tư vấn giám sát thi công xây dựng công trình, kiểm định xây dựng cũng chiếm một phần lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết điều kiện để có thể thành lập công ty kinh doanh dịch vụ này.

Tư vấn thủ tục công bố cơ sở đủ điều kiện thực hiện kiểm định, hiệu chuẩn trang thiết bị y tế.

Đăng lúc: 30-09-2018 10:54:15 PM - Đã xem: 0

Trang thiết bị y tế phải được kiểm định theo quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm hàng hóa, hiệu chuẩn theo quy định của nhà sản xuất trang thiết bị y tế. Và việc kiểm định, hiệu chuẩn trang thiết bị y tế phải được thực hiện bởi cơ sở đã công bố đủ điều kiện thực hiện dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn trang thiết bị y tế.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com