Tin tức

Điều kiện thành lập công ty có vốn Singapore tại Việt Nam

Đăng lúc: 01-10-2018 10:16:54 PM - Đã xem: 0

Singapore và Việt Nam đã chính thức thiết lập mối quan hệ song phương được gần 45 năm và đã trở thành đối tác lớn của nhau trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là thương mại. Cùng với làn sóng đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, các nhà đầu tư đến từ Singapore cũng không bỏ lỡ cơ hội, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế nước ta đang tăng trưởng mạnh và hệ thống pháp luật có nhiều thay đổi mở cửa hơn khuyến khích đầu tư nước ngoài.

Hồ sơ đăng ký nhãn hiệu cho chế phẩm bảo quản thực phẩm

Đăng lúc: 01-10-2018 10:05:16 PM - Đã xem: 0

Thực phẩm đa phần có thời gian sử dụng rất ngắn, nếu để lâu sẽ giảm chất lượng và giá trị dinh dưỡng. Vì vậy, trong việc chế biến thực phẩm, người ta rất chú trọng đến khâu bảo quản – là quá trình xử lý thức ăn nhằm ngăn chặn hoặc làm chậm việc thức ăn bị hư hỏng, nhờ đó thực phẩm giữ được lâu hơn. Trong lĩnh vực bảo quản thực phẩm có nhiều tổ chức, cá nhân kinh doanh, cạnh tranh với nhau.

Tư vấn các quyền và nghĩa vụ của nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam

Đăng lúc: 01-10-2018 09:56:30 PM - Đã xem: 0

Hiện nay, làn sóng đầu tư vào Việt Nam đang tăng mạnh do nền kinh tế nước ta đang trong giai đoạn tăng trưởng. Ngoài ra, các chính sách khuyến khích đầu tư, nhất là đầu tư nước ngoài cũng được Nhà nước tập trung phát triển. Năm 2014 được coi là một cột mốc quan trọng trong quá trình thu hút vốn đầu tư nước ngoài với sự ra đời của Luật Đầu tư 2014, Luật Doanh nghiệp 2014 cùng các văn bản hướng dẫn thi hành.

Tư vấn đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm thuốc nhuộm

Đăng lúc: 01-10-2018 09:42:27 PM - Đã xem: 0

Khi thế giới ngày càng phát triển thì chất lượng cuộc sống càng được nâng cao và yêu cầu về thẩm mỹ của con người cũng thay đổi không ngừng. Do đó, thuốc nhuộm được tạo ra và sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong ngành thời trang và mỹ phẩm.

Đối tượng nào không được góp vốn, thành lập, quản lý doanh nghiệp?

Đăng lúc: 01-10-2018 09:32:30 PM - Đã xem: 0

Luật Doanh nghiệp 2014 đã tạo ra môi trường kinh doanh bình đẳng giữa các chủ thể kinh doanh, ghi nhận quyền tự do kinh doanh. Theo đó cá nhân, tổ chức có quyền tự thành lập và quản lí doanh nghiệp trong khuôn khổ pháp luật cho phép. Tuy nhiên trên thực tế xuất phát từ nhiều lí do khác nhau, mà Luật Doanh nghiệp cũng có những quy định hạn chế quyền thành lập, quản lí, cũng như góp vốn của một số đối tượng.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com