Tin tức

Dịch vụ tư vấn bổ sung ngành nghề truyền thông.

Đăng lúc: 04-10-2018 09:57:59 PM - Đã xem: 0

“Truyền thông” là quá trình trao đổi thông tin, tương tác thông tin với nhau giữa hai hoặc nhiều người với nhau tăng cường hiểu biết lẫn nhau, thay đổi nhận thức.Truyền thông là sản phẩm của xã hội con người, là yếu tố động lực kích thích sự phát triển của xã hội.

Tư vấn bổ sung ngành nghề xuất nhập khẩu

Đăng lúc: 04-10-2018 09:39:33 PM - Đã xem: 0

Xuất nhập khẩu là một trong những lĩnh vực kinh doanh hàng đầu đang được nhà nước ta quan tâm và ưu tiên nhằm giúp lưu thông hàng hóa, mở rộng thị trường, tạo mối quan hệ làm ăn với các quốc gia khác để thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế. Để kinh doanh xuất nhập khẩu, doanh nghiệp cần bổ sung ngành nghề xuất nhập khẩu trong nội dung đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.

Ngành nghề đặc biệt ưu đãi đầu tư tại Việt Nam

Đăng lúc: 03-10-2018 08:53:46 PM - Đã xem: 0

Luật Đầu tư 2014 sau 2 năm có hiệu lực thi hành đã có một tác động lớn đến tình hình đầu tư tại Việt Nam, nhất là khu vực đầu tư nước ngoài. Để thu hút dòng vốn đầu tư nước ngoài, pháp luật Việt Nam đã đưa ra nhiều ưu đãi đầu tư, bao gồm các ngành nghề ưu đãi đầu tư, địa bàn ưu đãi đầu tư, dự án có quy mô vốn lớn (từ 6000 tỷ đồng trở lên), dự án tại khu vực nông thôn sử dụng lao động địa phương, doanh nghiệp công nghệ cao, doanh nghiệp khoa học công nghệ. Trong số đó, các ưu đãi về ngành nghề nhận được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư.

Thủ tục điều chỉnh ưu đãi, hỗ trợ đầu tư.

Đăng lúc: 03-10-2018 08:15:34 PM - Đã xem: 0

Nhằm hướng đến mục tiêu phát triển nền kinh tế xã hội nói chung và đặc biệt ở lĩnh vực khoa học công nghệ và những ngành nghề cần khuyến khích phát triển thì nhà nước đặt ra những chính sách ưu đãi, hỗ trợ đầu tư cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Về hình thức và mức ưu đãi, hỗ trợ được ghi nhận trong Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với những đối tượng thuộc diện được áp dụng. Do đó, khi có thay đổi về ưu đãi, hỗ trợ đầu tư, nhà đầu tư cần thực hiện thủ tục, chuẩn bị hồ sơ gồm:

Tư vấn điều chỉnh thời hạn hoạt động của dự án đầu tư.

Đăng lúc: 03-10-2018 08:03:50 PM - Đã xem: 0

Theo quy định của Luật đầu tư năm 2014 thì thời hạn của dự án đầu tư trong khu kinh tế không quá 70 năm và thời hạn hoạt động của dự án đầu tư ngoài khu kinh tế không quá 50 năm. Đối với dự án đầu tư thực hiện tại địa bàn có điều kiện kinh tế – xã hội khó khăn, địa bàn có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn hoặc dự án có vốn đầu tư lớn nhưng thu hồi vốn chậm thì thời hạn dài hơn nhưng không quá 70 năm.

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com