Tin tức

Đăng ký thành lập doanh nghiệp trên cơ sở tổ chức lại doanh nghiệp.

Đăng lúc: 09-10-2018 11:04:40 PM - Đã xem: 0

Chia, tách, hợp nhất, sáp nhập là những hình thức tổ chức lại doanh nghiệp để giúp doanh nghiệp tập trung kinh tế, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm và tăng thêm sức mạnh thị trường. Về hình thức thì việc thành lập doanh nghiệp sau khi tổ chức lại doanh nghiệp chính là việc đăng ký thành lập doanh nghiệp mới

Dịch vụ tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp

Đăng lúc: 09-10-2018 10:50:21 PM - Đã xem: 0

Trường hợp khi thành lập doanh nghiệp chỉ có 1 thành viên. Trong trường hợp này, có thể lựa chọn một trong hai mô hình: doanh nghiệp tư nhân hoặc công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên.

Tư vấn đăng tải mẫu dấu công ty qua mạng điện tử.

Đăng lúc: 09-10-2018 10:38:01 PM - Đã xem: 0

Hiện nay, doanh nghiệp khi thông báo mẫu con dấu tới cơ quan đăng ký kinh doanh được thực hiện dễ dàng và nhanh gọn hơn khi thông qua hệ thông đăng ký kinh doanh online. Để giúp các doanh nghiệp có thể thực hiện nhanh chóng, CTY TNHH TƯ VẤN VÀ KẾ TOÁN THỦY LỘC xin được chia sẻ bài viết hướng dẫn các thủ tục đăng tải mẫu dẫu của công ty qua mạng điện tử để mọi người cùng tham khảo.

Tư vấn đăng ký thành lập doanh nghiệp qua mạng điện tử.

Đăng lúc: 08-10-2018 10:07:06 PM - Đã xem: 0

Để thuận tiện hơn cho cơ quan đăng ký kinh doanh cũng như doanh nghiệp, đồng thời cũng tiết kiệm thời gian, công sức đi lại, các doanh nghiệp muốn thành lập có thể lựa chọn hình thức nộp hồ sơ qua mạng điện tử (thông qua cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, trang web dangkykinhdoanh.gov.vn) . Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu hết các bước đăng ký thành lập kinh doanh qua mạng điện tử.

Dịch vụ tư vấn điều chỉnh quy mô dự án đầu tư

Đăng lúc: 08-10-2018 09:54:30 PM - Đã xem: 0

Trong quá trình thực hiện dự án đầu tư, nhà đầu tư vẫn có thể thay đổi quy mô dự án so với quy mô ban đầu được ghi nhận trong Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư. Trong trường hợp này, nhà đầu tư nộp hồ sơ cho Cơ quan đăng ký đầu tư nơi đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, gồm:

Đăng ký nhận email để biết được tin mới nhất từ https://thanhlapcongtythuyloc.com